🌟🌟SERIES - LÀM GỐM KHÔNG CHỪA MỘT AI🌟🌟

🌟🌟SERIES - LÀM GỐM KHÔNG CHỪA MỘT AI🌟🌟

KÌ 2: Chị Trúc học viên dài hạn khóa 7.

🍀Nếu một Branding Designer làm gốm thì sẽ như thế nào. Một bộ não với ti tỉ ý tưởng cộng thêm việc những ý tưởng ấy được thực hiện trên chất liệu gốm thì chắc hẳn những tác phẩm được làm ra sẽ là những tác phẩm độc đáo và không đụng hàng.

🍀Những tác phẩm ấn tượng đến từ chị Trúc, một cô gái trẻ, nhiều năng lượng và niềm đam mê mãnh liệt với gốm. Và cứ thế chị bị gốm mê hoặc để mà lớp học đã níu được chân chị từ khóa đầu tiên đến khóa thứ 2 và chuẩn bị lại đến khóa thứ 3.

🍀Những khóa học sau này, sau khi chị đã nắm được kiến thức làm gốm nhất định để tạo nên một sản phẩm thì khóa học sau này là lúc chị thỏa sức sáng tạo của bản thân và vượt ra khỏi khuôn khổ của những tác phẩm an toàn.

🍀So sánh những tác phẩm ở khóa đầu và khóa thứ 2 cũng đã nhận ra được sự tiến bộ và sự sáng tạo hơn hẳn.

Nếu như chị đăng kí đến khóa 3. Những tác phẩm của chị sẽ còn sáng tạo hơn như thế nào nữa

__

🔥 Series- Làm gốm không chừa một ai là một chuỗi bài viết về những học viên đã và đang tham gian những khóa học làm gốm 16 buổi tại Vườn.

Với mong muốn chuỗi bài viết sẽ cho những ai còn băn khoăn với gốm một cái nhìn chi tiết hơn về lớp học 16 buổi từ câu chuyện của những học viên đều làm việc trong những lĩnh vực khác nhau nhưng mang một điểm chung là tình cảm đặc biệt dành cho gốm.

 

__

Vườn Nhà Gốm Studio:

- Tổ chức tham quan trải nghiệm làm gốm theo team/ đoàn tại Vườn Nhà Gốm hoặc Lưu động theo địa chỉ yêu cầu.

- Workshop/ Lớp học làm gốm thủ công trải nghiệm ngắn hạn và dài hạn chuyên sâu.

- Cung cấp Nguyên liệu/ Dụng cụ làm gốm thủ công và dịch vụ nung gốm.

Liên hệ:

👉 Zalo: 0968 324 288.

 

← Bài trước Bài sau →