Hướng Dẫn Mua Hàng

 Đặt sản xuất số lượng lớn/theo nhận diện thương hiệu: 0906.955.485 [Xem tại: Đặt sản xuất]

 Hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện tham quan, trải nghiệm làm gốm, workshop theo nhóm, gia đình, teambuiding: 0968.324.288 [Xem tại: Trải nghiệm làm gốm]

______

PHƯƠNG THỨC 1: MUA ONLINE, NHẬN HÀNG TẬN NHÀ 

B1: Chọn sản phẩm tại website hoặc tại fanpage

B2: Nhắn tin vào fanpage Vườn Nhà Gốm: m.me/vuonnhagom 

B3: VNG kiểm tra tình trạng tồn kho, tư vấn giá bán, vận chuyển...

B4: Khách hàng và VNG chốt Đặt hàng

B5: Khách hàng chuyển khoản thanh toán trước

B6: Vườn Nhà Gốm Giao hàng cho đối tác vận chuyển

B7: Khách hàng nhận hàng từ đối tác vận chuyển và thanh toán phí vận chuyển

1. Tìm và chọn sản phẩm

Khách hàng tìm, xem chi tiết thông tin và chọn sản phẩm tại Danh mục sản phẩm của website hoặc tại fanpage fb.com/vuonnhagom

2. Đặt hàng

2.1. Sau khi tìm được sản phẩm, Khách hàng đặt hàng bằng cách nhắn tin trực tiếp vào fanpage của Vườn Nhà Gốm tại: m.me/vuonnhagom

Nội dung bao gồm sản phẩm, mã sản phẩm (nếu có).

2.2. Nhân viên phụ trách tiếp nhận thông tin, kiểm tra tình trạng tồn kho, tư vấn  hình thức giao nhận, đóng gói, vận chuyển và hỗ trợ khác...

2.3. Nhân viên tạo Đặt hàng để gửi Khách hàng kiểm tra thông tin lần cuối, trước khi chuyển sang phương thức thanh toán.

3. Thanh toán

3.1. Sau khi đồng ý với đơn Đặt hàng, Khách hàng vui lòng thanh toán trước giá trị đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản.

3.2. Vườn Nhà Gốm đóng gói và gửi hàng cho đối tác vận chuyển.

3.3. Khách hàng thanh toán phí giao hàng cho đối tác vận chuyển khi nhận hàng.

4. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Vườn sẽ đổi trả hàng bằng sản phẩm mới hoặc bằng tiền cho Quý khách hàng trong các trường hợp sau đây:

- Sản phẩm nhận được không nguyên vẹn do quá trình vận chuyển.

- Sản phẩm không đúng mô tả trên website, facebook hoặc không đúng như mô tả, tư vấn của nhân viên bán hàng.

"Không đúng mô tả" được hiểu là gửi nhầm loại sản phẩm (kích thước, màu sắc, kiểu dáng, chủng loại), sản phẩm bị lỗi (nứt, sứt mẻ, bể vỡ do yếu tố cơ học...) mà những lỗi này không thuộc đặc tính cố hữu của gốm nói chung, men gốm nói riêng hoặc đặc tính của chủng loại sản phẩm (ví dụ các dòng chén bát Lái Thiêu bình dân).

- Các trường hợp cụ thể khác dù không thuộc lỗi của Vườn Nhà Gốm nhưng được Vườn Nhà Gốm và khách hàng thống nhất bồi hoàn, đổi trả nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Tùy từng loại sản phẩm, khu vực địa lý khách hàng, chính sách bán hàng tại từng thời điểm mà hình thức đổi trả, bồi hoàn có thể bằng tiền hoặc bằng sản phẩm khác thay thế.

Đối với những lỗi không thuộc về Vườn, khi đổi trả, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ phí vận chuyển, chi phí đóng gói bao bì và các chi phí phát sinh khác liên quan đến việc đổi trả hàng.


PHƯƠNG THỨC 2: ĐẾN VƯỜN TRẢI NGHIỆM VÀ MUA SẮM TRỰC TIẾP

Vườn Nhà Gốm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thú vị về dịch vụ gốm, với không gian mở kết hợp giữa yếu tố tự nhiên và con người, tạo sự khác biệt, gợi mở nhu cầu sáng tạo với gốm.

Vườn Nhà Gốm luôn chào đón Khách hàng ghé thăm, khung giờ 8am - 5pm, các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Xem giới thiệu không gian Vườn Nhà Gốm tại đây

 120/4 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương

 0274.246.1274 | Hotline: 0906.955.485

 https://g.page/vuonnhagom?share

Fanpage: vuonnhagom.studio | vuonnhagom

Social Network: Instagram Youtube | Tiktok