🌟🌟SERIES - LÀM GỐM KHÔNG CHỪA MỘT AI🌟🌟

🌟🌟SERIES - LÀM GỐM KHÔNG CHỪA MỘT AI🌟🌟

KÌ 1: Chị Thiên Vân học viên dài hạn khóa 7.

🌿Từ những bạn có ngành nghề liên quan đến nghệ thuật như sinh viên ngành kiến trúc đến những cử nhân thiết kế thời trang,... Hay những anh chị có ngành nghề có vẻ không liên quan lắm như bác sĩ, lập trình viên,... Cứ nghĩ rằng với những người có máu nghệ thuật và nghành nghề liên quan mới có hứng thú với bộ môn này, nhưng đúng là làm gốm không chừa một ai.

🌿Những tác phẩm độc đáo này đều được làm ra từ bàn tay của một cô nha sĩ, vô tình bị gốm làm cho cảm nắng khi một lần tham gia trải nghiệm làm gốm tại Vườn và đã quyết định theo đuổi nghiêm túc với bộ môn này, những tác phẩm đầu tay của chị được tạo ra từ những bài học vỡ lòng đầu tiên, nhưng cũng thấy được sự chỉnh chu và tình yêu gốm đặt vào trong đấy. Chị đã quyết định đồng hành cùng Vườn để học những khóa nâng cao hơn và chắc hản những tác phẩm sau khoá này cũng rất đáng được mong đợi.

__

🔥 Series- Làm gốm không chừa một ai là một chuỗi bài viết về những học viên đã và đang tham gia những khóa học làm gốm 16 buổi tại Vườn.

Với mong muốn chuỗi bài viết sẽ cho những ai còn băn khoăn với gốm một cái nhìn chi tiết hơn về lớp học 16 buổi từ câu chuyện của những học viên đều làm việc trong những lĩnh vực khác nhau nhưng mang một điểm chung là tình cảm đặc biệt dành cho gốm.

 

Vườn Nhà Gốm Studio:

- Tổ chức tham quan trải nghiệm làm gốm theo team/ đoàn tại Vườn Nhà Gốm hoặc Lưu động theo địa chỉ yêu cầu.

- Workshop/ Lớp học làm gốm thủ công trải nghiệm ngắn hạn và dài hạn chuyên sâu.

- Cung cấp Nguyên liệu/ Dụng cụ làm gốm thủ công và dịch vụ nung gốm.

Liên hệ:

👉 Zalo: 0968 324 288.

← Bài trước Bài sau →