Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

  1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ đến Website www.vuonnhagom.vn để được hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌC KHANG MINH

+ Trụ sở chính: 22/1 khu phố Long Thới, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

+ Giấy chứng nhận ĐKDN số 3702747503 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Bình Dương cấp ngày 06/03/2019.

+ Điện thoại: 0906 955 485 | 0976 035 247 | 0961 715 988 

+ Email: vuonnhagom@gmail.com