🌟🌟SERIES - LÀM GỐM KHÔNG CHỪA MỘT AI🌟🌟

🌟🌟SERIES - LÀM GỐM KHÔNG CHỪA MỘT AI🌟🌟

KÌ 3: Chị Nhung học viên dài hạn cá nhân và là học viên thân thiết của lớp dài hạn 16 buổi làm gốm tại Vườn.

🥑 Là Nhung - một bạn trẻ genZ yêu nghề truyền thống theo một cách trẻ, bạn là học viên lớp dài hạn 16 buổi KHÓA 2.

🛵 Khoảng cách địa lý chưa làm khó được Nhung, đều đặn mỗi tuần bạn đều dành ra 2 ngày phóng xe đến Vườn Nhà Gốm học làm gốm với khoảng cách hơn 30km.

Học 1 khóa chưa "đã cái nư" Nhung đăng kí thêm 1 khóa nữa, và sau đó quyết định liên hệ Vườn mua cả bàn xoay gốm để tự do xoay gốm ở nhà.

🌵 Những sản phẩm Nhung làm ra, nhìn sơ có thể cảm nhận được bạn dành cả những chất liệu tuổi trẻ vào sản đó, những món đồ nhìn là muốn "đem dìa" vì quá đỗi ngọt ngào và đáng yêu.

Cách bạn phối hợp giữa màu oxit, với men và làm chủ được những mong muốn của bản thân làm cho những sản phẩm của Nhung sau khi qua lửa lò trở nên lung linh và trẻ trung như bạn vậy.

__

🔥 Series- Làm gốm không chừa một ai là một chuỗi bài viết về những học viên đã và đang tham gian những khóa học làm gốm 16 buổi tại Vườn.

Với mong muốn chuỗi bài viết sẽ cho những ai còn băn khoăn với gốm một cái nhìn chi tiết hơn về lớp học 16 buổi từ câu chuyện của những học viên đều làm việc trong những lĩnh vực khác nhau nhưng mang một điểm chung là tình cảm đặc biệt dành cho gốm.

Dưới dây là các tác phẩm của chị Hân sau 2 khóa làm gốm dài hạn.

✨ Không tránh khỏi những lúc trăn trở về sản phẩm, về ý tưởng đề tài nhưng đoạn đó nằm ở những lúc lên men, trang trí vì khi đã "dính" với gốm thì học viên nào cũng thích được làm hết tất cả những ý tưởng mình có.

__

Vườn Nhà Gốm Studio:

- Tổ chức tham quan trải nghiệm làm gốm theo team/ đoàn tại Vườn Nhà Gốm hoặc Lưu động theo địa chỉ yêu cầu.

- Workshop/ Lớp học làm gốm thủ công trải nghiệm ngắn hạn và dài hạn chuyên sâu.

- Cung cấp Nguyên liệu/ Dụng cụ làm gốm thủ công và dịch vụ nung gốm.

Liên hệ:

👉 Zalo: 0968 324 288.

← Bài trước Bài sau →