VƯỜN NHÀ GỐM ĐÓN TIẾP HỌC SINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN CHÍ THANH, ĐĂK NÔNG ĐẾN THAM QUAN XƯỞNG GỐM THỦ CÔNG

VƯỜN NHÀ GỐM ĐÓN TIẾP HỌC SINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN CHÍ THANH, ĐĂK NÔNG ĐẾN THAM QUAN XƯỞNG GỐM THỦ CÔNG

Thứ 5 vừa qua Vườn đã đón tiếp 170 bạn học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đến Vườn tham quan xưởng gốm Thủ Biên (thuộc hệ sinh thái Vườn Nhà Gốm). Vườn là một trong những điểm đến trong chuyến hành trình của đoàn khi xuất phát từ Đắk Nông, dừng chân tại Vườn Nhà Gốm rồi đến phố biển Vũng Tàu.

Đến tham quan xưởng Thủ Biên, đoàn cách xa Vườn tận 200km, xa xôi sau vài giờ đi xe, một dịp hiếm hoi để các bạn gặp gỡ các nghệ nhân và tận mắt quan sát những quy trình làm ra một sản phẩm gốm thủ công Nam Bộ có giá trị cao.

Đi đến Vườn hòa mình trong không gian thoáng đãng tràn ngập gốm, như một thế giới mới hiện ra trong mắt các bạn, sự phấn khích, tò mò, hào hứng và tràn đầy năng lượng được các bạn tỏa ra khi tiếp cận với nghề gốm thủ công.

Sau khi đến Vườn Nhà Gốm là điểm tham quan về một ngành nghề truyền thống còn được lưu truyền và phát triển, chuyến du hí của các bạn lại tiếp đến với phố biển Vũng Tàu. Vườn Nhà Gốm chúc các bạn có một chuyến trải nghiệm đầy bổ ích và nhiều niềm vui.

 

__

Vườn Nhà Gốm Studio:

- Tổ chức tham quan trải nghiệm làm gốm theo team/ đoàn tại Vườn Nhà Gốm hoặc Lưu động theo địa chỉ yêu cầu.

- Workshop/ Lớp học làm gốm thủ công trải nghiệm ngắn hạn và dài hạn chuyên sâu.

- Cung cấp Nguyên liệu/ Dụng cụ làm gốm thủ công và dịch vụ nung gốm.

Liên hệ:

Zalo: 0968 324 288

← Bài trước Bài sau →