Đến Vườn Nhà Gốm Lái Thiêu để nghe gốm kể chuyện

Đến Vườn Nhà Gốm Lái Thiêu để nghe gốm kể chuyện

Vườn Nhà Gốm tọa lạc tại khu vực nổi danh là nơi đưa các dòng gốm Nam Bộ đi viễn xứ, vùng đất này lưu dấu một ngành nghề truyền thống đã hình thành từ lúc khai hoang mở đất, cũng từ gốm mà hai từ Lái Thiêu luôn là danh từ gần gũi mỗi khi nhắc đến.

Nơi này là một vùng đô thị đang phát triển hiền lành với nhịp sống phong lưu nhẹ nhàng, có con sông Sài Gòn chảy liền mạch gắn liền với đời sống dân cư như người bạn trung thành.

💠 Vườn Nhà Gốm Lái Thiêu là nơi tập hợp hệ sinh thái nghề gốm trong một diện tích 1800m2.

🔸 Nơi này có xưởng Thủ Biên là nơi nghiên cứu, giữ gìn và phát triển tinh hoa nghề gốm Nam Bộ, tập hợp những con người đã sống mấy mươi năm với thăng trầm nghề gốm.

🔸 Có Trung tâm đào tạo nghề gốm @vuonnhagom.studio cung cấp những dịch vụ về workshop làm gốm từ các khóa học chuyên sâu đến trải nghiệm làm gốm và trải nghiệm workshop lưu động.

🔸 Có cả một kho tàng đồ gốm trong một không gian xanh thoáng đãng nằm cạnh bờ sông mát mẻ, từ những sản phẩm mỹ nghệ trang trí của dòng gốm Biên Hòa, Cây Mai đến những sản phẩm chén dĩa sử dụng gia dụng nổi danh Lái Thiêu.

Một nơi mà đến đây không những mua đồ gốm mà còn mua cả những câu chuyện do gốm kể, những câu chuyện về đời sống, văn hóa được gốm kể nhẹ tênh không chút ưu phiền. Đến để thấy cả tuổi thơ ùa về, đến để tận hưởng không khí trong lành bình yên khi trời nắng và lãng mạn đượm buồn khi mưa đến.

🚗 Điểm đến lý tưởng cho những khách hàng vừa đi mua đồ gốm nhưng không cần vội vã hay gò bó trong một không gian chật hẹp. Ngoài ra cũng rất khác biệt khi có những chương trình bán hàng được tổ chức đa dạng và hấp dẫn.

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương | Zalo: 0961 715 988 | 8h - 17h

🏡 Sài Gòn: 629 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức | Zalo PVD: 0976 035 247 | 8h - 20h

🏡 Vuonnhagom.studio : Tổ chức workshop làm gốm | Zalo Workshop: 0968 324 288 | 8h - 17h

🌐 Website: www.vuonnhagom.vn

 

← Bài trước Bài sau →