24h - Không muốn bon chen, tín đồ

24h - Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này

Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này

HHT - Halloween đang đến gần, sao không rủ ngay hội cạ cứng lên đồ chụp choẹt một bộ ảnh xịn xò nhỉ? Để nhà Hoa gợi ý liền loạt tọa độ check-in xịn đét cho teen nha!

Đến ngay Vườn Nhà Gốm để rinh những em đồ gốm xì-tai về nhà

Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này ảnh 1

Chiếc đĩa có 1-0-2 được hoàn thành bởi nghệ nhân khéo tay. Bạn đừng lo vì chính bạn cũng có thể tạo nên chiếc đĩa của riêng mình.

  ​Đến đây, ngoài cho ra lò những bức ảnh "nghệ cả củ", teen còn có thể "chốt đơn" những món đồ dùng làm bằng gốm sứ được thiết kế độc quyền từ sốp về nhà. Nào ly, chén, dĩa, muỗng... có họa tiết đậm chất Halloween sẽ "úm ba la" căn bếp của teen thành một căn phòng hóa trang đầy màu sắc.

Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này ảnh 2

Lồng đèn gốm handmade có thể dùng làm vật trang trí, lọ đựng bút hay đèn học với hình ảnh bí ngô đặc trưng mùa Halloween. Nguồn: Fanpage Vườn Nhà Gốm

Với giá chưa bằng hai cốc trà sữa, tín đồ nghiện gốm cẩn thận "cháy túi" vì sốp hứa hẹn có nhiều sản phẩm mới sẽ lên kệ trong mùa Halloween năm nay.

Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này ảnh 3

Halloween còn là một dịp để sáng tạo với những thiết kế không có giới hạn.

Ngoài ra, teen còn được tận tay nặn gốm trong buổi các workshop được tổ chức tại đây. Còn gì hạnh phúc hơn khi thưởng thức súp bí ngô, cacao nóng trong chiếc nồi, chiếc cốc vintage của riêng mình? Để biết thông tin các buổi workshop, bạn nhớ theo dõi fanpage Vườn Nhà Gốm nha!

Tọa độ check-in: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương

Đến DOSH Doughnuts để lấp đầy chiếc bụng đói

"Thật khó để thưởng thức món bánh Halloween truyền thống của người bản địa như bánh táo, bánh linh hồn, bánh barnback!". Nếu bạn đang nghĩ thế thì hãy "chốt đơn" DOSH Doughnuts về đội mình ngay. Vì tiệm bánh sáng tạo này sẽ "hô biến" những chiếc bánh donut quen thuộc thành 1001 phiên bản "kinh dị"'.

Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này ảnh 4

Không gian mang tone màu nóng, lại trùng với màu quả bí ngô. Nguồn: @great_in_world23.

Tọa lạc trong khu chung cư cũ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, DOSH Doughnuts sẽ là tọa độ "dính cứng ngắt" với hội hướng nội, muốn tận hưởng không khí mùa lễ hội nhưng ngại những địa điểm đông đúc. Nếu đến đây vào những buổi chiều, teen có cơ hội vừa ngắm hoàng hôn, vừa trở thành "quý tộc Pháp" chanh xả thưởng thức trà Việt bánh Âu siêu ngon miệng.

Tọa độ check-in: Lầu 3, 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Rủ cạ cứng đọc truyện kinh dị ngày Halloween tại Bibli Library Café

Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này ảnh 5

Không gian ma mị và kì bí khác hẳn với giao diện của Bibli vào buổi sáng.

Nếu bạn muốn thả dáng ở những góc chụp choẹt cực nghệ và thơ mộng, xê dịch ngay đến Bibli Library Café. Ngoài là một tọa độ coffee chill chill sống ảo, đây còn là chiếc thư viện cho các teen thỏa sức đọc sách. Còn gì "tuyệt dzời" hơn vừa nhâm nhi những món nước giải khát kiwi kiwi mà vừa có sách hay để đọc. Ở đây, bạn có thể lạc vào thế giới “Bá tước Dracula” của Bram Stocker hay “Bird Box” của Josh Malerman.

Không muốn bon chen, tín đồ "mơi" Halloween lưu ngay các tọa độ check-in siêu chất này ảnh 6

Mỗi góc nhỏ nhà Bibli được chăm chút kĩ lưỡng về mặt visual, ấn tượng thị giác - để mỗi trải nghiệm là một kí ức khó phai. Nguồn: Fanpage Bibli Library Cafe.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mang theo một cuốn sách bất kì mà bạn đang đọc dở đến đây để đọc tiếp, một chiếc laptop để xem phim kinh dị trên Netflix hay bộ “Ma Sói” nhằm gắn kết “ban quản trị” keo lỳ của mình.

Toạ độ check-in: 42/5 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM

Nguồn: Báo Tiền Phong
https://hoahoctro.tienphong.vn/khong-muon-bon-chen-tin-do-moi-halloween-luu-ngay-cac-toa-do-check-in-sieu-chat-nay-post1576645.tpo
← Bài trước Bài sau →