Các sự kiện hoạt động của Vườn Nhà Gốm Tết Tân Sửu

Các sự kiện hoạt động của Vườn Nhà Gốm Tết Tân Sửu

Còn hai tuần nữa là đến Tết, lúc này nhà nhà đang tất bật đón Xuân. Mỗi người có một cách đón Xuân khác nhau, Xuân này, Vườn Nhà Gốm tự tạo cho mình cách đón Xuân rất riêng, mang đến niềm vui và giá trị đẹp cho tất cả mọi người, để vui Xuân năm nay thật khác.

☘️ Vườn Nhà Gốm tham gia Tuần lễ văn hóa Dung Dăng Dung Dẻ - Play with Culture trên Đường Sách TPHCM, do Echoing Drum - Vang Vọng Trống Chầu tổ chức từ 23-30/01/2021. Đến đây chơi và cảm nhận các giá trị văn hóa, nghề truyền thống Nam bộ theo một cách tiếp cận mới.

☘️ Vườn Nhà Gốm có măt tại phố Ông Đồ Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (27/01 - 10/02/2021) mang đến cho người du xuân thưởng lãm gian hàng nghệ thuật lần đầu tiên và vô cùng đặc biệt, sự kết hợp giữa Thư pháp và Gốm. Trên phố ông Đồ, Nàng xuân năm nay sẽ khác hẳn mấy xuân qua.

☘️ Workshop Men màu tại 120 Gia Long, Lái Thiêu ngày 30/01/2021. Một workshop đặc biệt khép lại một năm nhiều màu sắc. Nếu bạn thích thú, trầm trồ, tò mò bị hấp dẫn bởi màu sắc trên gốm thì workshop này dành cho bạn.

☘️ Cửa hàng Sài Gòn 629 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức mở cửa xuyên đêm, để khách ghé thăm chốn thanh âm dịu dàng này mọi lúc. Đến đây ngồi ngắm xe qua lại, cảm nhận hương Xuân, đếm vị Tết, bình yên vô cùng.

☘️ Cửa hàng 120 Gia Long, Lái Thiêu mở cửa đến 22h để đón khách hàng bận rộn mua sắm Tết. Nơi đây sáng nắng như lách vào mọi ngách còn đêm thêu lên gốm một dãi lụa êm. Nơi đây Vườn để mọi thứ tự nhiên nhất để khách đến thăm cảm nhận là Nhà.

☘️ Bộ ảnh góc Tết với những người và những điều dung dị nhất, được bày biện đơn giản từ những điều quen thuộc xung quanh ta. Đơn giản để tạo niềm vui ngày Tết.

___
Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
| Địa chỉ: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
| Số điện thoại: 0274 246 1274 | 0961 715 988 (Zalo)

| Website: www.vuonnhagom.vn
| Liên hệ đặt sản xuất: https://vuonnhagom.vn/pages/hang-dat-san-xuat

← Bài trước Bài sau →