Vườn Nhà Gốm có mặt tại Phố Ông Đồ | Gian hàng Nghệ thuật: GỐM và THƯ PHÁP

Vườn Nhà Gốm có mặt tại Phố Ông Đồ | Gian hàng Nghệ thuật: GỐM và THƯ PHÁP

Gốm - môn nghệ thuật có truyền thống văn hóa lâu đời, đã để lại cho đời, cho người những giá trị nghệ thuật không thể hòa lẫn. Sớm ra đời và trải qua hàng nghìn năm thăng trầm lịch sử, nghề gốm truyền thống Việt Nam vẫn đứng vững trong lòng những người yêu gốm trong và ngoài nước về chất liệu, tạo dáng và nghệ thuật trang trí.

Thư pháp - môn nghệ thuật thẩm mỹ giúp thể hiện tình cảm, tâm tư của con người, không những chứa đựng giá trị văn hóa truyền thống dân tộc bản địa, mà còn mang tính giáo dục con người về đạo đức và nhân sinh quan.

Tết Tân Sửu này, VƯỜN NHÀ GỐM kết hợp với một bạn trẻ tài năng Thư Pháp Hoài Vân, mở ra Gian hàng Nghệ thuật GỐM và THƯ PHÁP nhằm mong muốn kết hợp hai loại hình nghệ thuật mang giá trị văn hóa truyền thống, tín ngưỡng, triết lý và tâm hồn người Việt xưa, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, thú vị, có giá trị trưng bày và ứng dụng trong đời sống.

Lần đầu tiên xuất hiện tại PHỐ ÔNG ĐỒ - NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN, thư pháp trên nền trắng của đất sẽ cùng tạo nên câu chuyện vượt thời gian, gửi những thông điệp tốt đẹp đến mọi người.
 
Đặc biệt và độc đáo, gian hàng Nghệ thuật GỐM và THƯ PHÁP còn tổ chức hoạt động biểu diễn xoay gốm, nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về công đoạn tạo hình một sản phẩm gốm trên bàn xoay, từ đó trân quý hơn các sản phẩm gốm thủ công truyền thống.

CÁC HOẠT ĐỘNG THEO KHUNG GIỜ:
- Biểu diễn xoay gốm mỗi ngày trong khung giờ 16g30 – 17g30.

- Từ 13g30 – 14g30 hằng ngày, miễn phí viết thư pháp lên mề đay đối với khách hàng có hóa đơn tại gian hàng.

CÁC HOẠT ĐỘNG XUYÊN SUỐT:

- Viết thư pháp trên các sản phẩm gốm.

- Tặng Mề đay, Bình gốm viết thư pháp (theo yêu cầu), Bao lì xì viết thư pháp (theo yêu cầu).
Thân mời bạn ghé thăm ❤

 
___
Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
| Địa chỉ: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
| Số điện thoại: 0274 246 1274 | 0961 715 988 (Zalo)

| Website: www.vuonnhagom.vn
| Liên hệ đặt sản xuất: https://vuonnhagom.vn/pages/hang-dat-san-xuat
← Bài trước Bài sau →