Hành trình tạo tác TƯỢNG RỒNG THỦ BIÊN - GIÁP THÌN 2024 | Phần 1: VẢY RỒNG VÀ CHÂN SÓNG THỦY BA

Hành trình tạo tác TƯỢNG RỒNG THỦ BIÊN - GIÁP THÌN 2024 | Phần 1: VẢY RỒNG VÀ CHÂN SÓNG THỦY BA

Phần 1: Vảy rồng và chân sóng Thủy Ba

Từ ý tưởng tạo hình đến bản thiết kế, rồi chuyển thể qua hình mẫu điêu khắc, làm sao để kết hợp giữa hình tượng rồng của năm mới với yếu tố văn hóa Việt!

Dự định ban đầu là làm đơn giản đi, vảy rồng trơn nhẵn, bệ đỡ chỉ là một khối đá gập ghềnh. Nhưng nghệ nhân điêu khắc chọn đi đến cùng, vảy rồng được xếp ly chỉnh chu, đẹp mắt, bệ đỡ là chân sóng Thủy Ba trong hoa văn cổ phục Việt...

Yếu tố văn hóa được lồng ghép khéo léo vào từng chi tiết để khi hoàn thành, tượng rồng xứng đáng là vật phẩm quà tặng cao cấp của năm mới.

Từng đường nét vảy trên thân rồng, chạm tay vào như chạm vào linh vật sống, hoa văn Cổ Phục Việt thì mềm mại, uốn lượn, kiểu cách và cực kỳ chi tiết.

Trên chỉ là một trong những hành trình đầy màu sắc, đam mê trong quá trình tạo tác tượng Rồng Thủ Biên cho năm mới Giáp Thìn.

___

🐉 TƯỢNG RỒNG THỦ BIÊN - QUÀ TẶNG TẾT CAO CẤP VÀ CHỈ DUY NHẤT TẠI VƯỜN NHÀ GỐM

Được nghiên cứu, phát triển, tạo mẫu và chế tác trực tiếp tại Xưởng Thủ Biên. Cảm hứng sáng tác hình mẫu đến từ năm mới Giáp Thìn và bằng một kỳ vọng mới cho một năm mới: Sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, năng động, đầy nhịp điệu!

Tượng do các nghệ nhân và người làm nghề xưởng Thủ Biên thực hiện, từng đường nét đều được chăm chút, tỉ mỉ, cẩn thận cho một tác phẩm Tết Giáp Thìn, là đứa con tinh thần của Xưởng và cũng để niềm tự hào của khách hàng khi sở hữu làm quà tặng Tết.

Chính thức cập nhật phát hành trong vài ngày tới.

___

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương | Zalo: 0976 035 247 - 0961 715 988 | 8h -20h00

🏡 Vuonnhagom.studio : Tổ chức workshop làm gốm | Zalo Workshop: 0968 324 288 | 8h - 17h

🛒 Shopee: https://shopee.vn/vuonnhagom.official

🌐 Website: www.vuonnhagom.vn

← Bài trước Bài sau →