Gốm Lái Thiêu Du Kí - Vườn Nhà Gốm đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh F&B phong cách Nam Bộ khắp mọi miền.

Gốm Lái Thiêu Du Kí - Vườn Nhà Gốm đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh F&B phong cách Nam Bộ khắp mọi miền.

Kỳ 2: Nhà hàng Khế Bistro - Nơi giữ hồn ẩm thực Việt giữa lòng đất Thủ. 

Một nơi tròn đầy không chỉ ở hương vị mà còn ở không gian, tâm tư và tình cảm mà Khế Bistro đã đặt tâm thực hiện. Tất thảy đều khiến người ghé thăm cảm nhận được từng bước đi của không gian, từng gia giảm trong trong mỗi món ngon, yên ả và rất ấm cúng.

Liên hệ với Vườn, Khế Bistro chọn sử dụng những sản phẩm gốm Lái Thiêu vốn từ lâu đã quen thuộc trong tâm thức mỗi người Việt, là chiếc thố gốm xanh, tô dĩa con gà và ống đũa được vẽ tay hoàn toàn thủ công bởi cô Yến.

Điểm tô thêm không gian, các sản phẩm gốm Mỹ nghệ như đôn voi, tượng khổng tước, bình hoa gốm,... cũng được chọn để trang trí và làm đẹp thêm một không gian Nam Bộ tròn đầy.

---

✍️Series Gốm Lái Thiêu Du Kí là chuỗi bài viết Vườn Nhà Gốm giới thiệu các đơn vị quán ăn, nhà hàng trên mọi miền đất nước cùng đồng điệu trong cảm nhận về những giá trị truyền thống và yêu thích những điều mộc mạc, ấm áp của gốm Lái Thiêu. Qua đó, mang đến khách hàng những gợi ý về một kế hoạch kinh doanh F&B đầy triển vọng, rõ ràng và rất thực tế cho một mùa du lịch cận kề.

___

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương | Zalo: 0961 715 988 - 0976 035 247 | 8h -20h00

🏡 Vuonnhagom.studio : Tổ chức workshop làm gốm | Zalo Workshop: 0968 324 288 | 8h - 17h

🌐 Website: www.vuonnhagom.vn

🛒 Shopee: https://shopee.vn/vuonnhagom.official

← Bài trước Bài sau →