Gốm đất đen, nung lò củi, vẻ đẹp của sự nguyên bản

Gốm đất đen, nung lò củi, vẻ đẹp của sự nguyên bản

Nếu bình chọn mẫu sản phẩm cho không gian kiến trúc #outdoor ở villas, resort, sân vườn.... được Khách hàng YÊU THÍCH NHẤT từ đầu năm đến nay thì Chậu, chum, lu ĐẤT ĐEN nung lò củi dễ dàng giành vị trí ĐẦU BẢNG.

Vì là những sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, chất liệu từ đất đen, nung lò củi tạo hiệu ứng màu sắc nguyên bản cùng kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp. Những kiểu dáng đơn giản, không lỗi thời, rất nịnh mắt và bền bỉ qua mưa nắng.

Trang trí và ứng dụng gốm đất đen cũng theo tinh thần đơn giản nhất như trồng cây nhiệt đới, làm choé nước giữa hồ. Nhưng cái đẹp của Gốm Đất Đen nhiều khi còn là một chút xếp đặt ngoài sân, là ngẫu hứng đặt bất quy tắc trên bãi cỏ, hay đầy dụng ý thành hàng rào trải dài trên bãi cát.

___

🏺Chuyện Nghề: Gốm Đất Đen không có kế hoạch sản xuất lại vì không còn nhiều lò củi, thiếu hụt nhân công, nguyên liệu; nếu có thì giá thành sản xuất mới cao gấp nhiều lần so với giá bán niêm yết hiện tại ở Vườn Nhà Gốm.

⛺ Kho Gốm Đất Đen còn sót lại của Vườn Nhà Gốm với sự đa dạng kiểu dáng, số lượng sẽ làm mãn nhãn các khách hàng thích sự mộc mạc, thuần khiết của gốm và khách hàng kiến trúc nội, ngoại thất.

👉 Khách hàng Sài Gòn có thể đến xem trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng Thảo Điền, Quận 2 và Phạm Văn Đồng, Thủ Đức.

 

___

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương (Zalo Official: 0961 715 988)

🏡 Thủ Đức: 629 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức (Zalo PVĐ: 0976035247)

🏡 Quận 2: 115 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2 (08:00 - 22:00)

☎️: 0274 246 1274 | 0906 955 485

|Website: www.vuonnhagom.vn

← Bài trước Bài sau →