Chén bát Lái Thiêu đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh F&B

Chén bát Lái Thiêu đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh F&B

Hơn 5 năm qua Vườn Nhà Gốm là địa điểm tin cậy của các ông, bà chủ kinh doanh F&B đi tìm hương vị kí ức từ chén bát Lái Thiêu để mang đến cho thực khách sành điệu ẩm thực những món ăn ngon từ vị giác, đẹp ở hình thức.

Mùa hè đến, mùa của những kế hoạch tân trang dịch vụ đón khách dài hơi, đặc biệt với F&B chén bát luôn được quan tâm hàng đầu. Vườn có những đối tác hợp tác lâu dài thuộc lĩnh vực F&B, qua bao nhiêu mùa nâng cấp dịch vụ vẫn dành tình cảm đặc biệt dành cho chén bát Lái Thiêu.

Secret Garden, một đối tác F&B thân thiết chọn chén bát Lái Thiêu làm sứ giả đưa những món ăn thêm ngon miệng. Ngoài ra những đối tác có hệ thống nhà hàng ở nhiều khu vực như Bếp Việt vẫn tin tưởng đưa dòng chén dĩa bình dân Nam Bộ xuất hiện trên bàn ăn dọc theo bản đồ đất nước như một sự khẳng định những giá trị dung dị nhưng bền vững.

Cung cấp sản phẩm tận nguồn sản xuất, với các mẫu mã, kích thước và các bộ sưu tập đa dạng, cùng dịch vụ vận chuyển toàn quốc, bồi hoàn sự cố là những điều Vườn Nhà Gốm tự tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình khi hợp tác với tất cả các khách hàng.

__

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương | Zalo: 0976 035 247 - 0961 715 988 | 8h -20h00

🏡 Vuonnhagom.studio : Tổ chức workshop làm gốm | Zalo Workshop: 0968 324 288 | 8h - 17h

🌐 Website: www.vuonnhagom.vn

 

← Bài trước Bài sau →