Gốm của June - tạo hình với đường cong tuyệt đẹp và sự hoà quyện của sắc màu, tạo nên tác phẩm gốm mang chiều sâu đặc trưng của mỹ thuật Châu Âu

Gốm của June - tạo hình với đường cong tuyệt đẹp và sự hoà quyện của sắc màu, tạo nên tác phẩm gốm mang chiều sâu đặc trưng của mỹ thuật Châu Âu

Gốm của June - tạo hình với đường cong tuyệt đẹp và sự hoà quyện của sắc màu, tạo nên tác phẩm gốm mang chiều sâu đặc trưng của mỹ thuật Châu Âu, mang đậm bản sắc và cá tính sáng tác của anh June - nghệ nhân gốm người Phillipines đang làm việc tại xưởng Thủ Biên.

Từng sợi màu của men trên gốm như những sợi vải được dệt vào nhau, xoắn xuýt nhưng không trộn lẫn, đủ phức tạp nhưng lại tách bạch, không rối rắm. Không hoàn hảo vì vài vết màu trắng khó tính bất quy tắc nhưng điều đó tạo nên sức hút lý tưởng của tác phẩm - Sự Nguyên Bản và Không Giới Hạn.

Sự phối hợp tài tình của nghệ thuật tạo hình và sắc màu đã hoà quyện, nâng tầm cho nhau trong một tác phẩm độc bản của June. Một tác phẩm gốm đương đại rung rinh trong âm thanh ngôn ngữ của màu sắc.

🏺Gốm sáng tác, tác phẩm độc bản của June, nghệ nhân gốm người Phillipines trên 20 năm kinh nghiệm, đang làm việc tại không gian sáng tạo nghề gốm của xưởng Thủ Biên - xưởng gốm thuộc hệ sinh thái gốm thủ công Nam Bộ của Vườn Nhà Gốm.

🎁 Gốm của June luôn là một phong cách khác biệt. Cá tính sáng tác ảnh hưởng từ mỹ thuật phương Tây, tinh tế và nguyên bản.

👉 GIÁ SỞ HỮU tác phẩm được chăm chút tạo hình, thực hiện bởi anh June trong hơn 3 tuần: 2.250.000 đồng.

 ___ĐÃ CÓ KHÁCH HÀNG SỞ HỮU___

 

 ___ 

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương (Zalo Official: 0961 715 988)

🏡 Thủ Đức: 629 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức (Zalo PVĐ: 0976035247)

🏡 Quận 2: 115 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2

← Bài trước Bài sau →