VÌ SAO NHIỀU CÔNG TY THƯỜNG LỰA CHỌN VƯỜN NHÀ GỐM ĐỂ TỔ CHỨC TEAMBUILDING?

VÌ SAO NHIỀU CÔNG TY THƯỜNG LỰA CHỌN VƯỜN NHÀ GỐM ĐỂ TỔ CHỨC TEAMBUILDING?

🍀 𝑶̛̉ 𝑽𝒖̛𝒐̛̀𝒏 𝒄𝒐́, 𝑯𝒐𝒂̣𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒍𝒂̀𝒎 𝒈𝒐̂́𝒎 𝒕𝒉𝒖́ 𝒗𝒊̣, 𝒗𝒖̛̀𝒂 𝒍𝒂̣ 𝒗𝒖̛̀𝒂 𝒒𝒖𝒆𝒏: Quen, vì đất sét cũng từng là món đồ chơi thân quen thuở bé. Lạ, vì đất sét gốm có nhiều điểm khác biệt, thử thách người chơi hơn, ngoài khéo léo trong việc tạo hình cũng cần lưu ý về kĩ thuật.

🍀 Đ𝒂 𝒅𝒂̣𝒏𝒈 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈: Từ Nặn gốm bằng tay, Xoay gốm trên bàn xoay điện đến Vẽ gốm, in khuôn, có thể "customized" trải nghiệm theo yêu cầu.

🍀 𝑻𝒓𝒐𝒏𝒈, 𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒎𝒐̛̉ 𝒏𝒈𝒂̣̂𝒑 𝒄𝒂̂𝒚 𝒙𝒂𝒏𝒉: Không mát như điều hòa, nhưng một không gian mở lại mang đến cảm giác đặc biệt rất riêng, là sự thoáng đãng của gió trời, sự trong lành của không khí và cảm giác mới mẻ khi hòa mình cùng thiên nhiên.

🍀 𝑽𝒐̛́𝒊, 𝑵𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒉𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝒅𝒂̂̃𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒕𝒊̀𝒏𝒉: Là những trợ giảng, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên, về kĩ thuật thực hiện sản phẩm an toàn và tư vấn phương pháp để thực hiện hóa các ý tưởng.

🍀 𝑮𝒊𝒖́𝒑, 𝑻𝒂̣𝒐 𝒄𝒐̛ 𝒉𝒐̣̂𝒊 𝒈𝒂̆́𝒏 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒉𝒆̂̉: Khi mọi người cùng nhau đi chơi, cùng làm gốm, vọc đất như hồi bé và cùng sáng tạo. Được copy bài mà không bị viết kiểm điểm, hỗ trợ nhau thực hiện nhưng phần khó, cùng vui vẻ khi thấy những tác phẩm mới thành hình, sự khéo tay bất ngờ của người bạn đồng nghiệp, và cuối cùng là cùng hồi hộp chờ đợi thành phẩm sau ra lò.

🍀 𝑽𝒂̀, 𝑯𝒐̛𝒏 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊 "𝒏𝒈𝒉𝒊̣𝒄𝒉" đ𝒂̂́𝒕: Ở Vườn có xưởng gốm Thủ Biên - nơi phục dựng, duy trì và phát triển các dòng Gốm Nam Bộ. Học viên tham gia được hướng dẫn tham quan xưởng, được thuyết trình về những công đoạn sản xuất 1 sản phẩm thủ công, được xem những người thợ đang làm nghề, để sau buổi trải nghiệm, những gì đọng lại ngoài những niềm vui còn là những kiến thức bổ ích về 1 nghề thủ công truyền thống.

🍀 𝑪𝒐́, 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒈𝒐̂́𝒎 𝒔𝒂𝒖 𝒍𝒐̛́𝒑: Là một món đồ gốm đúng nghĩa, có thể sử dụng để ăn, uống, cắm hoa, hoặc trang trí, và ngoài ra, mỗi học viên còn được gửi tặng món quà gốm lưu niệm xinh xắn.

-

Liên hệ với Vườn Nhà Gốm để được tư vấn tổ chức Workshop dành riêng cho đơn vị tại Vuonnhagom.studio hoặc Zalo: 0968 324 288.

__

Vườn Nhà Gốm Studio:

- Tổ chức tham quan trải nghiệm làm gốm theo team/ đoàn tại Vườn Nhà Gốm hoặc Lưu động theo địa chỉ yêu cầu.

- Workshop/ Lớp học làm gốm thủ công trải nghiệm ngắn hạn và dài hạn chuyên sâu.

- Cung cấp Nguyên liệu/ Dụng cụ làm gốm thủ công và dịch vụ nung gốm.

Liên hệ:

👉 Zalo: 0968 324 288

← Bài trước Bài sau →