Vườn Nhà Gốm | PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT :”KỶ NIỆM ÙA VỀ CÙNG GỐM LÁI THIÊU”

Vườn Nhà Gốm | PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT :”KỶ NIỆM ÙA VỀ CÙNG GỐM LÁI THIÊU”

Bài dự thi gửi về email: truyenthong.vuonnhagom@gmail.com - Kèm Họ Tên/ Nick fb & Điện thoại

Thời gian: 27/07 đến hết ngày 17/08

Trong những mặt hàng của Vườn, gốm Lái Thiêu luôn là mặt hàng mang đến cho khách nhiều cảm xúc nhất. Có lẽ, giá trị của gốm Lái Thiêu không chỉ nằm ở công năng nấu nướng, dùng bữa mà còn nằm ở những kí ức nó đã chứa đựng cùng mỗi con người. Vườn đã nhận được những chia sẻ như thế này trong các bài đăng trước đó về gốm Lái Thiêu, mời bạn cùng xem qua với Vườn nhé.

Dù đã qua thời kỳ cực thịnh, nhưng gốm Lái Thiêu vẫn chiếm trọn tình cảm của người dùng. Ngày nay, dù có nhiều lựa chọn cho vật liệu của đồ dùng hằng ngày, nhưng gốm nói chung và gốm Lái Thiêu nói riêng vẫn không hề bị quên lãng, chính là do những giá trị ký ức đã lưu giữ cùng chúng.“Cái tô con gà huyền thoại của tuổi thơ và thời thanh xuân của tui.”

“Hồn Lái Thiêu đã trở lại! Cảm ơn Vườn Nhà Gốm / Home & Garden Pottery!”

“Nhớ cái tô con gà này ghê. 30 năm về trước. Cũng vì ham ăn mà bị má cho nguyên tô bột mì lên đầu…”

Ba chấm bỏ ngỏ ấy, là bao dư ba cảm xúc, bao kỷ niệm khó quên.

Đó có thể là ký ức bồi hồi khi nhớ về những ngày và những người đã xa của ta. Hoặc vả là những kỷ niệm gắn cùng ta và một nhân vật nào đó cùng gốm Lái Thiêu.

Vườn mong nơi đây không chỉ là nơi duy trì và lưu giữ những phương thức sản xuất, sản phẩm gốm truyền thống, mà còn là nơi lưu giữ những ký ức ngọt ngào, và cả đắng cay. Vì thực ra dù có ngọt ngào hay đắng cay, thì đó đã là một phần của bạn ngày hôm nay tự lúc nào rồi.

Vì thế, Vườn xin phát động cuộc thi viết:”Kỷ niệm ùa về cùng gốm Lái Thiêu” với thể lệ như sau:

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

⛳️ Bạn đọc gửi về Fanpage Vườn Nhà Gốm 01 bài chia sẻ (từ 300 chữ và không giới hạn số chữ) và ít nhất 01 hình ảnh (sưu tầm, tự chụp hoặc hình ảnh từ Vườn Nhà Gốm v.v...) chủ đề: Ký ức của bạn với gốm Lái Thiêu (chén, bát, nồi đất, lò đất v.v...) hoặc kỷ niệm với người, sự việc, sự vật có liên quan đến gốm Lái Thiêu. Quy định bài viết: File word, định dạng chữ Times New Roman, gửi về địa chỉ email: truyenthong.vuonnhagom@gmail.com | Kèm Họ tên/Facebook - Số điện thoại

(Lưu ý: bài viết không gửi qua email không được xem là bài viết hợp lệ).

⛳️ Bài viết và hình ảnh sẽ được đăng trên Fanpage Vườn Nhà Gốm đồng loạt vào ngày 10/08/2020.

⛳️ 03 bài viết hết ngày 16/08/2020 có lượt like, share nhiều nhất (cộng số like và share lại với nhau đạt ít nhất 100 lượt like và share) sẽ nhận được quà từ Vườn Nhà Gốm (Miễn phí ship đến địa chỉ của khách nếu không nhận tại Vườn, khách chỉ cần chụp ảnh của khách và phần quà gửi lại Vườn).
KHÔNG CHẤP NHẬN CÁC LIKE ẢO DO SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ ĐỂ TĂNG SỐ LIKE.

⛳️ Quan trọng nhất, bài viết của bạn phải hoàn toàn CHÍNH CHỦ, không đạo nhái, sao chép trên bất kỳ phương tiện thông tin nào.

PHẦN THƯỞNG

🍀 Giải 1: 01 khóa học làm gốm dài hạn 2 tháng + 02 Set chén bát Lái Thiêu tự chọn (Set xanh hoặc nâu) + 1 bình gốm vuốt tay thủ công đắp nổi từ Vườn Nhà Gốm + Phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng.

🍀 Giải 2: 01 khóa học làm gốm dài hạn 1 tháng + 01 Set chén bát Lái Thiêu tự chọn (Set xanh hoặc nâu) + 1 bình gốm vuốt tay thủ công đắp nổi từ Vườn Nhà Gốm + phiếu mua hàng 500,000đ.

🍀 Giải 3: 01 khóa học làm gốm ngắn hạn 4 buổi + 01 Set chén bát Lái Thiêu tự chọn (Set xanh hoặc nâu) + 1 bình gốm vuốt tay thủ công đắp nổi từ Vườn Nhà Gốm.

🎼 Sau chương trình, vào tối Chủ nhật, ngày 23/08/2020 Vườn sẽ tổ chức 1 buổi livestream đêm nhạc acoustic tổng hợp chia sẻ của mọi người gửi về, lồng ghép với các bản nhạc hợp với nội dung chia sẻ.

PHIẾU MUA HÀNG VÀ KHÓA HỌC LÀM GỐM CÓ GIÁ TRỊ SỬ DỤNG TRONG VÒNG 03 (BA) THÁNG KỂ TỪ NGÀY TRAO THƯỞNG

🍀🍀🍀
Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
| Địa chỉ:120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
| Số điện thoại: 0274 246 1274 | 0961 715 988 (Zalo)
| Tiktok: tiktok.com/@vuonnhagom
| Instagram: instagram.com/vuonnhagom.studio/
| Website: www.vuonnhagom.vn




← Bài trước Bài sau →