Trải nghiệm gốm thủ công - HOẠT ĐỘNG MỚI TẠI VƯỜN để cùng nhau THẤY & HIỂU!

Trải nghiệm gốm thủ công - HOẠT ĐỘNG MỚI TẠI VƯỜN để cùng nhau THẤY & HIỂU!

HOẠT ĐỘNG MỚI TẠI VƯỜN để cùng nhau THẤY & HIỂU!

Nếu như ví các showroom, cửa hàng như một sân khấu trưng bày các tác phẩm gốm đẹp đẽ, thì những người đứng sau hậu trường mà ít khi được nhắc đến chính là những người thợ gốm cần mẫn và lành nghề.

Họ là những người âm thầm đứng phía sau, dùng chuyên môn, kinh nghiệm và tài năng của mình để tô điểm cho các món đồ thêm phần tuyệt đẹp và rực rỡ trên "sân khấu" của nó.

Nhưng rồi hôm nay, không muốn họ chỉ mãi đứng sau cánh gà, Vườn muốn đưa những người thợ gốm ấy cùng lên "sân khấu", để mọi người cùng gặp gỡ, trò chuyện và hiểu thêm về những món đồ gốm thủ công đã được họ tạo nên như thế nào.

Thấy được từng công sức mà người thợ bỏ ra cho từng sản phẩm, rồi để hiểu, để thương lấy những người thợ gốm chân chính, cũng như thương lấy nghề gốm thủ công bao đời của người Việt mình.

__

Hoạt động Trải nghiệm xem tận mắt từng công đoạn tạo nên một sản phẩm sẽ được tổ chức định kỳ vào mỗi thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần để khách hàng có thể tận mắt thấy và nghe câu chuyện về nghề gốm truyền thống.

+ Hoạt động Xoay gốm: diễn ra tại cửa hàng 629 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức (18:00 - 19g30)

+ Hoạt động Vẽ, khắc, chấm men: sẽ được thực hiện luân phiên và diễn ra tại cửa hàng 120 Gia Long Lái Thiêu Bình Dương (08:00 - 17g00)

Mong được đón tiếp quý khách hàng, anh chị và bạn bè thân hữu ghé thăm

__

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương

🏡 Sài Gòn: 629 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức

☎️: 0274 246 1274 | (Zalo Official: 0961 715 988 | 0976035247)

|Website: www.vuonnhagom.vn

← Bài trước Bài sau →