Gốm và Đời sống | Tâm tình nét thô mộc gồ ghề của chén bát Lái Thiêu, của gốm thủ công (Phần 2)

Gốm và Đời sống | Tâm tình nét thô mộc gồ ghề của chén bát Lái Thiêu, của gốm thủ công (Phần 2)

"Thất vọng về sp, làm kém hơn món đồ chơi, đáy ly rất thô còn ly ty những hạt như cát trồi lên, trên thân bình thì u cục, miệng bình thì làm không đối xứng. Sản phẩm làm rất ẩu."

"Shop đóng gói rất chắc chắn, sản phẩm còn đôi chỗ sần, không mịn nhưng mộc mạc kiểu xưa nên rất ưng và cầm chắc tay."

"Nhận được bộ bình trà gốm mà ưng hết sức bao kỷ niệm ùa về vì ngày xưa nhà mình cũng có bộ này."

Phía trên là một vài bình luận của khách hàng khi đặt bộ bình trà qua Shopee Vườn Nhà Gốm. Bên cạnh những lời nhắn yêu mến sự thô mộc, dân dã, thỉnh thoảng Vườn cũng nhận được những phản hồi chưa hài lòng của các anh chị khi chưa quen với các đặc điểm gồ ghề, méo mó của bộ bình trà, nhưng Vườn hiểu không phải khách hàng nào cũng chấp nhận những đặc tính cố hữu như vậy và Vườn vẫn luôn ghi nhận tất cả những góp ý của khách hàng về những đặc điểm trên.

Hôm nay, Vườn chia sẻ lại những đặc điểm này mong anh chị sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định đặt mua, vì điều Vườn hướng đến không phải số lượng sản phẩm được bán ra mà Vườn đặt trên hết là sự hài lòng của anh chị khi nhận được bộ bình trà, cũng như những món gốm khác từ Vườn.

Vườn không ngại khi chia sẻ những điều trên vì khi chọn mang đến cho khách hàng những món đồ như những món quà của ký ức, Vườn biết lựa chọn này không dễ dàng, nhưng Vườn yêu những điều thô mộc này, không cần quá bóng mượt, hoàn hảo, đôi khi thô một chút, méo mó một chút nhưng cảm giác ấm áp và gần gũi lại đặc biệt hơn rất nhiều, và cũng mong sẽ tìm được những tâm hồn đồng điệu cùng yêu mến những điều xưa cũ.

← Bài trước Bài sau →