Đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh, trang trí của khách hàng mùa vụ cuối năm - Kỳ 3

Đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh, trang trí của khách hàng mùa vụ cuối năm - Kỳ 3

Kỳ 3: BÀN GHẾ "NỞ HOA" - GỐM GẠCH GHÉP MOSAIC

 

"Phải đăng nhanh không là hết" - Chị sale nhắn Vườn như vậy khi biết sắp đăng Bộ Sưu tâph Bàn ghế Mosaic gốm ghép. Vì dịp cuối năm là mùa kinh doanh đầy triển vọng, nên khách liên hệ thường đặt số lượng cho quán cà phê, dự án,..và thường cần gấp, nhanh.

Lý do khách thích loại bàn ghế này cũng không ngoài những ưu điểm của dòng sản phẩm:

Đầu tiên là ĐẸP: Vẻ đẹp thú vị được kết hợp bởi nhiều màu sắc, nhiều mảnh gạch đa kích thước và được ghép khéo léo có chủ ý tạo nên một bộ mặt bàn/ ghế tuyệt đẹp và mang tính mỹ thuật cao.

Thứ 2, BỀN & TIẾT KIỆM: Bàn được sản xuất với thiết kế và tiêu chuẩn xuất khẩu, mặt bàn/ghế được ghép từ các mảnh gốm nung ở nhiệt độ cao, cứng cáp, bền màu, các khung sắt được phun lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, nhờ đó nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Đa dạng kích thước: vuông, tròn, chữ nhật, bán nguyệt đến các size bàn lớn cho đại gia đình trên 10 người.

Sạch sẽ, dễ vệ sinh, thân thiện với thiên nhiên.

-

Một khoảng sân trước nhà, một chiếc ban công nhỏ, hay sân vườn rộng lớn, dù với kích thước gì, cũng cần một bộ bàn ghế, ứng dụng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, là một điểm nhấn trang trí cho không gian, chill và bền bỉ theo năm tháng.

-

Bộ sản phẩm được Vườn Nhà Gốm sưu tập đa dạng mẫu mã, với nhiều kiểu dáng và thiết kế để khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp với không gian, kiến trúc, và vẫn đang trong quá trình cập nhật để chuẩn bị đón mùa lễ hội cuối năm, mùa mà việc làm đẹp không gian trở thành sự ưu tiên và chọn lựa kĩ càng.

___

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương

🏡 Sài Gòn: 629 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức

☎️: 0274 246 1274 | (Zalo Official: 0961 715 988 | 0976 035 247)

|Website: www.vuonnhagom.vn

← Bài trước Bài sau →