Đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh, trang trí của khách hàng mùa cuối năm - Kỳ 5

Đồng hành cùng kế hoạch kinh doanh, trang trí của khách hàng mùa cuối năm - Kỳ 5

Kỳ 5: BỘ SƯU TẬP BÌNH HOA MỸ NGHỆ BIÊN HÒA.

 

 

 

Trong tam giác gốm thủ công Nam Bộ, nếu Gốm Cây Mai nổi tiếng với hình thức đắp nổi các đề tài rồng phụng trong đình chùa miếu, Gốm Lái Thiêu với các họa tiết vẽ tay mộc mạc, gần gũi, thì Gốm Biên Hòa lại đặc biệt ở vẻ đẹp mỹ thuật trên các sản phẩm với kĩ thuật khắc chìm và chấm men.

Từng một thời huy hoàng và cực thịnh tại miền Nam Việt Nam, gốm Biên Hòa mang vẻ đẹp đặc trưng của các đề tài với nhiều ý nghĩa, họa tiết tỉ mỉ và men màu được phối liệu đa dạng, đặc sắc. Ngày nay, đang dần hồi sinh, vì vẻ đẹp xuyên thời gian luôn khiến người ta muốn sở hữu.

Tại Vườn Nhà Gốm, các sản phẩm Bình hoa Mỹ nghệ cũng đang dần trở lại và phát triển, thừa hưởng những điểm nổi bật của Gốm Biên Hòa xưa, nhưng theo một tinh thần mới, đương đại và hợp thời.

Một không gian điểm xuyến các sản phẩm Gốm Thủ Công được chọn lựa và khéo léo kết hợp cùng các chất liệu, sẽ thể hiện được gu nghệ thuật của gia chủ, tạo sự khác biệt và để lại ấn tượng nổi bật với mỗi vị khách ghé thăm.

Bộ sản phẩm được Vườn Nhà Gốm sưu tập đa dạng các mẫu bình hoa từ truyền thống đến đương đại, với nhiều kiểu dáng và thiết kế để khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp với không gian, kiến trúc, và vẫn đang trong quá trình cập nhật thêm để chuẩn bị đón mùa lễ hội cuối năm, mùa mà việc làm đẹp không gian trở thành sự ưu tiên và chọn lựa kĩ càng.

___

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm

🏡 Lái Thiêu: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương

🏡 Sài Gòn: 629 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức

☎️: 0274 246 1274 | (Zalo Official: 0961 715 988 | 0976 035 247)

|Website: www.vuonnhagom.vn

← Bài trước Bài sau →