Bộ Hũ mứt, dĩa, Bình trụ Bách hoa của Xưởng gốm Thủ Biên | Quà tặng cao cấp của năm mới, cháy hàng trên mọi mặt trận

Bộ Hũ mứt, dĩa, Bình trụ Bách hoa của Xưởng gốm Thủ Biên | Quà tặng cao cấp của năm mới, cháy hàng trên mọi mặt trận

Bộ Hũ mứt & Bình trụ Bách hoa của Xưởng gốm Thủ Biên

Nằm trong Bộ sưu tập gốm làm quà tặng, sở hữu dáng hình chuẩn mực theo phong cách thiết kế đương đại, được làm từ chất liệu đất cao lanh trắng tinh khiết, cốt đất dày chắc, Bộ Bình, Dĩa và Hủ Mứt khắc thủ công hoạ tiết bách hoa tạo nên nét sang trọng, quý giá, mang đến phú quý và đủ đầy cho gia chủ.

Bộ bình gốm Bách Hoa là dòng sản phẩm được thực hiện thủ công, hoa trên gốm thực hiện bằng kỹ thuật khắc chìm của gốm mỹ nghệ Nam Bộ, rồi chấm men màu ngẫu nhiên, mỗi sản phẩm do đó đều mang những đặc điểm riêng, làm tăng giá trị sở hữu và quà tặng.

Chỉ còn hơn 30 ngày nữa thôi là tết Giáp Thìn đã chạm ngõ, và khoảng 1 tháng vừa qua, Vườn đã nhận được rất nhiều tin nhắn của nhiều anh chị quan tâm về bộ Hũ mứt và Bình hoa để chuẩn bị cho dịp Tết sắp đến, có anh chị chuẩn bị trước cho gia đình, cũng có đơn vị đặt hàng tặng nhân viên, đối tác.

Hủ mứt Gốm khắc Bách hoa thủ công, mở ra câu chuyện đầu Xuân, để cùng nhau quây quần vui chuyện Tết, vui với ký ức Tết truyền thống thật ấm áp, yên bình.

Hoa, gốm và mứt Tết, kết hợp thành bộ quà tặng thủ công ý nghĩa trong những ngày Tết sắp đến.

Bộ sản phẩm được thực hiện hoàn toàn thủ công tại xưởng gốm Thủ Biên thuộc hệ sinh thái gốm Nam Bộ của Vườn Nhà Gốm. Hoa trên gốm được khắc chìm và chấm men thủ công theo cảm hứng sáng tác của người làm nghề, nên mỗi sản phẩm đều có đặc trưng riêng, không trùng lắp và vì thế giá trị với mỗi người sở hữu là duy nhất.

Bộ sản phẩm được nhiều khách hàng tại Vườn dùng làm quà tặng tri âm dịp Tết nhưng vì sản xuất thủ công, nên nhiều đơn hàng khách đặt luôn trong tình trạng "Pre order" đợi kỳ lò mới.

Mà Tết thì đến gần, lừa lò Thủ Biên cũng sắp vào những ngày nghỉ Tết.

Chi tiết quá trình thực hiện BỘ SẢN PHẨM QUÀ TẶNG TẾT CAO CẤP

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →