WORKSHOP | ROSES - BLOOMING IN THE SUMMER - Hoa hồng, gốm và làm sao để cắm được bình hoa đẹp

WORKSHOP | ROSES - BLOOMING IN THE SUMMER - Hoa hồng, gốm và làm sao để cắm được bình hoa đẹp

Không biết tự bao giờ, hoa đã trở nên thân thiết với con người tới vậy. Hoa len lỏi trong từng con phố, từng căn nhà và mang đến nơi nó xuất hiện một không gian nhẹ nhàng và thư giãn.

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau và mỗi cách cắm hoa cũng sẽ làm nổi bật lên một thông điệp truyền tải riêng. Chỉ một chi tiết nhỏ về màu sắc, số lượng hay loại hoa cũng có thể ảnh hưởng đến ý nghĩa của bó hoa, và đó cũng chính là điểm thú vị và thu hút của nghệ thuật cắm hoa.

Đầu tháng 4 này, mời bạn cùng đến Vườn Nhà Gốm tham gia Workshop Gốm & Hoa, để TRẢI NGHIỆM TỰ TAY CẮM NÊN MỘT BÌNH HOA đặc biệt, dành tặng bản thân, gia đình và người thương.

Workshop được tổ chức vào đầu tháng 4 với hy vọng sẽ mang lại cho bạn những niềm vui nho nhỏ để bắt đầu một tháng mới thật nhiều năng lượng, cũng như lan tỏa tình yêu hoa đến tất cả mọi người.

Đến với Workshop, với sự hỗ trợ của Florist Thảo Nguyễn, bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp để cắm một bình hoa đẹp và kỹ thuật bảo quản hoa đúng cách để hoa tươi lâu hơn.

Vedette của ngày hôm đó sẽ là hoa hồng, cùng một số loại hoa tô điểm khác, Vườn sẽ chuẩn bị một số mẫu bình để bạn có thể lựa chọn thực hành theo sở thích.

THÔNG TIN WORKSHOP VÀ NHỮNG ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ Vườn để ở đây: https://fb.me/e/POvt6kSE

Vườn thân mời bạn ghé chơi 🥰

__
 Xem không gian Vườn Nhà Gốm tại đây 

 Ảnh các buổi workshop: Ảnh workshop

 Các bài viết: Trải nghiệm làm gốm

🏡 Hotline workshop: 0968 324 288

← Bài trước Bài sau →