Workshop làm gốm | Ảnh Workshop

Workshop làm gốm | Ảnh Workshop "Gốm và Hoa" cùng Dear Rainy

Workshop gốm và hoa chủ đề: "Hy vọng"

“Một tâm hồn mạnh mẽ luôn luôn hy vọng, và luôn luôn có động cơ để hy vọng.”

(A strong mind always hopes, and has always cause to hope - Thomas Carlyle)

Như một bản nhạc phải có nốt bổng và nốt trầm, một bức tranh với mảng màu sáng và tối, và cuộc sống với những lúc buồn và vui. 

Cuộc sống này chẳng có điều gì chắc chắn ngoài việc chắc chắn rằng chuyện không đẹp ý, thuận lòng sẽ luôn đến. Điều quan trọng là thái độ của chúng ta khi đối diện với nghịch cảnh và khó khăn. 

Cuối cùng thì mọi điều cũng quy về như đại văn hào Vích-to Huy-gô từng nói:“Trên đời, chỉ có một điều ấy thôi, đó là thương yêu nhau”.

Hy vọng để yêu thương chính cuộc sống của mình hơn, và yêu thương để thấu cảm nhau hơn. 

Chủ đề Workshop “𝓗𝓞𝓟𝓔” (𝓗𝔂 𝓿𝓸̣𝓷𝓰) ra đời trong bối cảnh thế giới và cả nước đang căng mình trong những tin không hay, điều không tốt đang diễn ra. Nhưng mọi sự việc đều có nguyên nhân cho sự xuất hiện và tồn tại của nó. Có lẽ chính là để nhắc nhớ chúng ta rằng, cuộc sống bình thường thôi đã vô cùng đẹp, và có thể biến mất bất cứ lúc nào cái sự bình thường đến tầm thường ấy. 

Chúng tôi mời bạn cùng đến một nơi có gốm và hoa, con đường ngập tràn tình yêu nghề gốm và nghề hoa, yêu thiên nhiên hoa lá, với chút nước uống, chút hương hoa, chút nhạc Pháp nhẹ nhàng mà lắng sâu; chúng ta cùng nhau cắm hoa, thưởng gốm, xem biểu diễn xoay gốm thủ công và chia sẻ cho nhau thêm nhiều câu chuyện về hy vọng. Hy vọng những năng lượng tích cực ấy sẽ mang đến an lành cho chúng ta và nhiều người nữa. 

Ngày cuối tuần, Vườn mải mê nói về nghề gốm thủ công truyền thống, Vườn tự hào khi kể mọi người nghe những điều Vườn đang làm với nghề gốm thủ công, Vươn khoe khắp nơi người nghệ nhân hơn 20 năm nghề của Xưởng thủ công.

Và Vườn hạnh phúc khi nhìn ánh mắt lấp lánh của mọi người.

Kết thúc một buổi chiều thứ Bảy lãng mạn, Vườn không thấy mệt, chẳng ai thấy mệt. Chúng mình cảm ơn nhau vì một ngày cuối tuần không thể dễ thương hơn được nữa.









🍀🍀🍀
Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
| Địa chỉ:120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
| Số điện thoại: 0274 246 1274 | 0961 715 988 (Zalo)
| Tiktok: tiktok.com/@vuonnhagom
| Instagram: instagram.com/vuonnhagom.studio/
| Website: www.vuonnhagom.vn

← Bài trước Bài sau →