Chuỗi workshop Tết Tân Sửu | Bàn tay Ta làm nên Tết, chạm đất thành hoa xuân

Chuỗi workshop Tết Tân Sửu | Bàn tay Ta làm nên Tết, chạm đất thành hoa xuân

WORKSHOP TẾT CHỦ ĐỀ: TRANH TRÊN GỐM - LƯU GIỮ NÉT ĐẸP XƯA

| CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN
Tại Vườn Nhà Gốm - Chi nhánh 629 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức |

Trong dòng chảy văn hóa của dân tộc, gốm là một chất liệu lưu giữ được câu chuyện của bao thế hệ, là cầu nối cho cuộc đối thoại của ngày xưa và ngày nay khi thời gian bị chia cách. Gốm hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày với chén, bát, ấm trà, chậu hoa,….

Gốm vẫn luôn đơn thuần và gần gũi như vậy, luôn khiến ta cảm thấy ấm áp mỗi khí ngắm nhìn và giúp không gian nhà thêm phần nghệ thuật.

Và sẽ thật thích nếu Tết này có một bức tranh do chính mình tự vẽ trên một chất liêu đặc biệt như gốm để trang trí đúng không nào?

"Bàn tay ta làm nên Tết" là chuỗi Workshop Tết mà Vườn mong muốn thực hiện để góp phần tạo nên một không khí vui tươi, nơi mà mọi người cùng ngồi xôm tụ, chuẩn bị chào đón một mùa xuân mới, trong không gian thủ công ấm áp.

Mỗi tuần sẽ là một nội dung khác nhau như làm hũ mứt, vẽ tranh tết trên gốm, làm bình hoa,... Vào Chủ nhật tuần này (10/1), chủ đề sẽ là TRANH TRÊN GỐM, Vườn cung cấp sản phẩm nung non và màu oxit để học viên vẽ.

Bạn có thể đến và đăng ký trực tiếp hoặc đăng ký trước với Vườn để được nhận ưu đãi:

🌿 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟎% cho những khách hàng hoàn thành đăng ký trước 17g ngày 09.01.2021 (Thứ 7)
🌿 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟐𝟎% cho khách hàng đã tham gia lớp trải nghiệm trước đó, hoặc khách đăng kí tham gia 2 buổi workshop trở lên, khi hoàn thành đăng kí trước 17g ngày 09.01.2021 (Thứ 7)

Nếu cuối tuần này bạn và gia đình chưa có kế hoạch gì Vườn mong sẽ được đón tiếp bạn và chúng mình sẽ cùng nhau "LÀM NÊN TẾT TA" nhé ❤

Thông tin chi tiết:

- Thời gian: 8g30 – 17g00, ngày 10.01.2021


- Chi phí trải nghiệm xoay hoặc nặn: 100K/người/30 - 45 phút (nhận 1 sản phẩm thô, ngoài ra bạn cũng có thể chọn thêm gói nung hoặc phủ men màu)

- Chi phí vẽ gốm: 250k & 400k/người (nhận 1 sản phẩm vẽ co nung hoàn thiện sau 12 ngày)

- Hotline: 0968 324 288
← Bài trước Bài sau →