Tin | Colorman Channel - Colorman đến thăm Vườn Nhà Gốm, tìm mua sản phẩm chén bát Lái Thiêu và thử thách xoay gốm đầu đời

Tin | Colorman Channel - Colorman đến thăm Vườn Nhà Gốm, tìm mua sản phẩm chén bát Lái Thiêu và thử thách xoay gốm đầu đời

(Colorman Channel) - Vườn Nhà Gốm cảm ơn anh Bửu Điền - Colorman đã đến thăm Vườn Nhà Gốm vào một ngày nắng đẹp và dành cho Vườn những lời động viên, đánh giá tích cực về không gian, sản phẩm và trải nghiệm làm gốm thủ công qua những thước phim mộc mạc trên kênh youtube mang tên anh, nhờ đó mà lan tỏa  những giá trị của nghề làm gốm thủ công truyền thống Nam bộ mà Vườn muốn gìn giữ và không ngừng phát triển theo một tinh thần mới.

Anh đến Vườn tham quan, chọn sản phẩm chén bát Lái Thiêu và sản phẩm trang trí cho nhà hàng của anh, đồng thời tự tay trải nghiệm xoay gốm trên bàn xoay để tạo bình gốm anh đặt tên là "Đầu đời".

Vườn Nhà Gốm xin trích nguyên văn bài giới thiệu khi ghé thăm Vườn Nhà Gốm trong một video trên channel của anh:

"Quý vị và các bạn thân mến, hôm nay Color Man đến tham quan cơ sở gốm sứ Vườn Nhà Gốm tại Lái Thiêu, Bình Dương. Đây không chỉ là một cơ sở kinh doanh gốm với nhiều mẫu mã chén đĩa độc đáo, mà còn là một cơ sở sản xuất gốm quy mô với các mặt hàng từ ấm chén cho tới tượng đất các loại.

Được những người thợ làm gốm lành nghề hướng dẫn, Color Man hiểu thêm về các nguyên liệu và quy trình làm gốm, từ khâu chọn đất sét, nhào nặn, điêu khắc cho đến công việc nung gốm. Những chiếc bình, ấm trà chúng ta vẫn nhìn thấy và sử dụng hàng ngày nhưng lại ít biết rằng đằng sau chúng là công sức và tài năng của những người nghệ nhân gốm sứ.

Chính vì thế, Color Man càng trân trọng hơn công việc và thành quả của những con người đã gắn chặt cuộc đời mình với những khối đất sét này. Vườn Nhà Gốm nằm ở địa chỉ 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương."

Bản quyền video thuộc về Colorman Channel - Copyright of Colorman Channel
___






___

Xem thêm các sản phẩm gốm Lái Thiêu tại đây
Xem thêm workshop làm gốm tại đây
___
Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
| Địa chỉ: 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
| Số điện thoại: 0274 246 1274 | 0961 715 988 (Zalo)
| Website: www.vuonnhagom.vn
← Bài trước Bài sau →