Chuyện gốm | Thú gốm, những câu chuyện vui

Chuyện gốm | Thú gốm, những câu chuyện vui

(TT) - Có nhiều sự lựa chọn trong trang trí nhà cửa, đồ gốm là một trong những lựa chọn thú vị và được nhiều gia đình ưa chuộng từ bàn ghế, chậu cây, các tượng gốm, bình hoa. Và nếu đã yêu thích sản phẩm gốm thì không thể bỏ qua các “bạn thú gốm” với đa dạng về tạo hình, kích thước luôn luôn đáng yêu và mang lại cảm giác vui nhộn.

Một vòng quanh Vườn - xem các bạn thú nhỏ
Lang thang ở Vườn, đôi khi bắt gặp những gia đình dễ thương như: cừu trắng, ốc sên ngộ nghĩnh, đàn gà bé xinh,... hoặc thỉnh thoảng là những chú thú nhỏ như gom cả một khu rừng vào sân nhà mình. Ngày qua ngày, các bạn nhỏ này cứ trú dưới các tán cây, đón những tia nắng và kể các câu chuyện về không gian thân thuộc.

Những chú thú gốm nhỏ xinh ở các góc nhà
Nói đến thú gốm là phải nói đến sự đa dạng về màu sắc, kích thước, họa tiết trang trí và các tạo hình thú vị. Thế giới đó mỗi ngày đều có thể những niềm vui bé nhỏ, đón thêm các bạn mới hoặc gửi những niềm vui đến cho các bạn nhỏ, anh chị để lấp đầy không gian gia đình.

Vì đa dạng và tạo được nhiều sự lựa chọn, nên thú gốm có thể dùng để trang trí trên kệ, giá treo, tủ đồ hay đặt xen kẽ ở tủ sách, bàn học, bàn làm việc, hoặc phòng khách. Chính việc tạo hình ngộ nghĩnh đáng yêu đã tạo nên nhiều điểm nhấn độc đáo cho từng không gian.

Gia đình nhím đông đúc, sum tụ. Ba mẹ và bạn nhím có cái mũi nhọn và lưng tròn như hình vẽ của các bạn nhỏ vừa được cô giáo hướng dẫn. 

Chậu cây với một chú mèo đang ngủ hay đang nằm nghịch.

Rồi như gom cả khu rừng lại với một đàn thỏ, chim, ốc sên đặt đâu đó trong sân vườn hay góc nào đó trong nhà.

Thú gốm - những món quà dành cho bạn bè, người thân
Nếu cần một món quà để tặng người thân, bạn bè, thú gốm là một lựa chọn thú vị. Ngoài việc đa dạng về tạo hình và màu sắc, thú gốm mỹ nghệ còn đa dạng về cách thức trang trí như bách hoa, dây lá,... lại thêm phong phú ở màu men. Điều đó đã mang đến sự tiện dụng và thiết thực cho người được nhận.

Ngoài ra, hình dáng bên ngoài của những chú nhím, chuột, rùa, ốc sên,... mang một sự dễ thương và gần gũi chắc chắn sẽ mang đến những niềm vui nhỏ cho bạn bè, người thân khi nhận được món quà độc đáo này.

Nếu bình hoa, tượng gốm là những sản phẩm độc đáo cho không gian nội thất, thì thú gốm trở thành tiện dụng trong việc trang trí ở tất cả các không gian từ ngoại thất đến nội thất, và cả việc dành tặng cho những người thân thương. Sự nhỏ gọn, xinh xắn, dễ thương của những “bạn thú nhỏ” luôn mang đến niềm vui và sự thích thú từ những lần bắt gặp.

Vườn gửi anh chị một vài chia sẻ và hình ảnh quen thuộc. Anh chị có thể chia sẻ những điều tuyệt vời với gốm tại trang Vườn Nhà Gốm.

___

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
🏡 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
☎️ 0274 246 1274 
👉 W: https://vuonnhagom.vn/

← Bài trước Bài sau →