Chuyện gốm | Bàn ghế mosaic - độc đáo cho không gian nội, ngoại thất

Chuyện gốm | Bàn ghế mosaic - độc đáo cho không gian nội, ngoại thất

(TT) - Mosaic là một loại hình nghệ thuật ghép mảnh. Bàn ghế mosaic ứng dụng của loại hình nghệ thuật này, bằng cách ghép những mảnh gốm nhỏ tạo thành các họa tiết, hoa văn như mong muốn.

Thế nào là bàn ghế mosaic?
Mosaic thường dùng các mảnh ghép vật liệu như gạch, gương, thủy tinh hoặc đá với nhiều màu sắc để ghép lại để tạo thành một bức tranh lớn theo chủ đề, hoa văn nhất định. 

Với các chất liệu bền, chống thấm, chống ẩm nên mosaic được sử dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là bàn ghế. 

Những viên gạch đa dạng về màu sắc, kích thước và hình dạng ứng dụng trên bàn ghế tạo nên sản phẩm độc đáo cho các không gian nội thất.

Bàn ghế ghép gạch nổi bật và bền vững theo thời gian
Bàn ghế mosaic nổi bật với gam màu rộng tạo nên sự linh động trong phối hợp màu sắc. Do vậy mà nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm bàn ghế. Không chỉ ở hình dạng, kích thước mà còn ở các hoa văn, học tiết mà người nghệ nhân đã gửi gắm vào các mặt bàn, mặt ghế. 

Chính sự tỉ mỉ và tinh tế khi đặt những mảnh gốm gần kề nhau, sự hòa phối những mảng màu lạ mắt đã làm cho bàn ghế mosaic đa dạng về chủ đề, phong cách. Dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào chủ đích trang trí và từng không gian nhất định trong gia đình, sân vườn.

Bàn ghế mosaic phù hợp với mọi thiết kế nội thất
Bàn ghế mosaic đa dạng về kích thước và kiểu dáng, dành cho từng không gian khác nhau. Từ sân vườn, ban công hay nhà bếp, phòng khách,... đều có những lựa chọn riêng phù hợp.

Sự độc đáo của vật liệu và hoa văn được tạo thành từ các mảng màu nhỏ đã làm cho bàn ghế mosaic trở thành sản phẩm dành cho mọi gia đình. Nếu có mong muốn thay đổi không gian để tận hưởng nét nghệ thuật mới lạ thì đây là một lựa chọn thiết thực.

Có một góc nhỏ sân vườn, kê bộ bàn ghế mosaic, vậy là mọi buổi đều có thể làm việc, đọc sách và trò chuyện cùng nhau.

Vườn gửi anh chị một vài chia sẻ và hình ảnh quen thuộc. Anh chị có thể chia sẻ những điều tuyệt vời với gốm tại trang Vườn Nhà Gốm.

___

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
🏡 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
☎️ 0274 246 1274 
👉 W: https://vuonnhagom.vn/

← Bài trước Bài sau →