Chuyện gốm | Một tách trà ngon, mở đầu câu chuyện

Chuyện gốm | Một tách trà ngon, mở đầu câu chuyện

Uống trà dần trở thành một nét sinh hoạt quen thuộc. Bạn bè gặp nhau, gia đình sum họp, mọi cơ duyên trò chuyện đều có thể bắt đầu bằng một tách trà ngon.

Uống trà - một thói quen ấm áp

“Ai ở đâu, ở đâu oh oh oh hãy nhớ lấy,
Ai về đi, về uống một ngụm trà với bố mẹ.”
Dần dà, uống trà trở thành sinh hoạt nhẹ nhàng, thanh thao mỗi sáng chiều, cùng uống trà và trò chuyện. Mẹ lại hỏi thăm vài câu, Ba rồi bàn chuyện thời sự, Em lo chuyện học hành. Một người một câu chuyện đời sống, nghe cùng nhau, chia sẻ cùng nhau.

Chuẩn bị một bộ ấm trà vừa đẹp như sở thích của ba, mẹ và cả gia đình. Uống một ngụm cùng bộ ấm trà thân thuộc. Hơi ấm của chén trà lan tỏa sự ấm áp, gần gũi, bộ ấm tách trở thành cầu nối sẻ chia.

Bộ ấm trà - đặc sắc của cuộc trò chuyện

Nếu sở hữu một bộ ấm trà với màu men hỏa biến độc đáo, chất liệu bán sứ, nung ở nhiệt độ cao giúp sản phẩm đanh chắc, cùng hình dáng gọn gàng, tinh tế thì không những cuộc trà trở nên đặc biệt, mà những lúc ngắm nhìn không gian, bộ ấm tách đẹp vẫn là điểm thu hút trang trí thanh tao.

Nghe một bản nhạc hay, đọc một quyển sách hay, có thể tạo nhiều niềm vui thú, nhưng uống một ngụm trà từ bộ ấm tách đặc sắc, đó là một cách nối dài hạnh phúc cuộc đời.

Có những câu chuyện đi ngang đời mình rất khẽ, anh chị có nghe được không? Hãy kể với Vườn Nhà Gốm.

___

Tham khảo bộ ấm trà do Vườn Nhà Gốm cung cấp tại đây

Vườn Nhà Gốm | Một nơi có gốm
🏡 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương
☎️ 0274 246 1274 
👉 W: https://vuonnhagom.vn/

← Bài trước Bài sau →